Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Các mẫu tủ bếp đẹp, dễ thương nhất hiện nay

Xu hướng lớn nhất hiện nay không phải là một thiết kế tủ bếp theo chủ đề đặc biệt, mà là một phòng bếp mang đậm phong cách cá nhân và độc đáo, phản ánh cá tính của người sử dụng nó.

Tủ bếp anh DUY TB457
 
Tủ bếp là nơi thân thiết của những người phụ nữ nhưng lại chiếm diện tích khá nhỏ trong ngôi nhà. Khi bạn xây tủ bếp, hay mua sắm các thiết bị, phụ kiện tủ bếp trang trí thì đó không chỉ là một sự mua sắm, mà đó còn là một sự đầu tư cho ngôi nhà và tương lai của bạn. Vì thế nhiều chị em phụ nữ mong muốn có một căn phòng bếp thật lý tưởng để việc thực hiện những món ăn ngon cho gia đình yêu quý của mình. Tủ bếp được coi là một trong những thách thức lớn đối với nhà thiết kế bởi không gian này thường có diện tích nhỏ hẹp nhưng lại chứa rất nhiều vật dụng. Một nhà bếp tuyệt vời bắt đầu từ một kế hoạch vững chắc. Một kế hoạch bố trí tủ bếp tốt là khi nó cho phép công việc trôi chảy dễ dàng. Tủ bếp với tạo hình bắt mắt, màu sắc đẹp, kiểu dáng trang nhã và phù hợp với cấu tạo địa hình nhà bạn sẽ mang đến cho bạn cảm giác như mang cả thế giới tủ bếp gia đình trong nhà bạn.


Trong một không gian nhỏ bạn không thể có một kệ bếp đầy đủ đúng nghĩa. Nhiệm vụ chính của tủ bếp là nơi chuẩn bị bữa ăn, trừ khi bạn không nấu nướng gì cả, nên ưu tiên số một vẫn là chức năng của bếp. Bạn phải chắc rằng, căn bếp phải có những thiết bị nấu nướng cũng như khu vực làm việc bạn cần. Bạn cũng có thể tiết kiệm một chút không gian bằng cách dùng các thiết bị cải tiến, đa năng như tủ lạnh có nhiều ngăn, lò vi sóng nhỏ, bếp gas chỉ tối đa hai lò và bồn rửa chén đơn.


Hiểu được nhu cầu của khách hàng, TỦ BẾP XINH đã nghiên cứu thiết kế và sản xuất nhiều loại tủ bếp với kiểu dáng đa dạng mang phong cách hiện đại, chất liệu cấu thành sản phẩm bền,chống ẩm, chống nước chất lượng cao, không cong vênh ( chất liệu chính là gỗ công nghiệp MFC, Gỗ Plywood..) , giá trị sử dụng cao, đạt chỉ số an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh, làm mới.…và được thiết kế với khả năng tối ưu công năng sử dụng đối với từng mặt bằng khác nhau. Vậy để có một kệ bếp như thế bạn phải làm như thế nào, ai có thể giúp cho bạn? ------>08 39 48 55 63    -   08 39 48 54 08.


Quy trình làm tủ bếp - đặt hàng phụ kiện tủ bếp:

Xem mẫu Tủ Bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế Tủ Bếp, Kệ bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét