Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Làm Tủ bếp ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Ngày nay cùng với sự phát triển ngày càng cao của xã hội, tủ bếp đã trở thành vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng nội thất làm về tủ bếp, với mức giá tiền cho mỗi bộ tủ bếp của các cơ sở nội thất cũng khác nhau làm cho các bạn phân vân.

Tủ bếp đơn giản nhưng gọn đẹp, bắt mắt
 
Thiết kế và thi công nội thất tủ bếp - kệ bếp đang là một trong những thế mạnh của Tủ Bếp Xinh. Với kinh nghiệm lâu năm trong các dự án xây dựng lớn, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm tủ bếp không chỉ đẹp về kiến trúc nhà ở mà còn đạt tiêu chuẩn và trình độ thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất. Trong đó, không thể không kể đến khả năng thiết kế và thi công tủ bếp cho nội thất phòng bếp ăn hoàn thiện.

Tủ bếp cao cấp nhà chị QUẾ - Ngân hàng SACOMBANK
Tủ bếp nhà chị PHƯƠNG TRINH

Các sản phẩm nội thất tủ bếp được hình thành từ sự nghiên cứu các yếu tố xã hội, văn hóa và mỹ thuật để tạo nên những sản phẩm đề cao yếu tố con người và môi trường. Tạo những góc nhìn ấn tượng cho không gian nội thất.

Tủ bếp gỗ có quầy bar nhà chị YẾN
 
Để có một tủ bếp hiện đại, sang trọng bạn phải đến đâu?

Tủ bếp đẹp 2012 nhà anh DŨNG

Hiện nay, xưởng gỗ thi công Tủ Bếp Xinh đã và đang tạo ra những sản phẩm Nội thất gỗ chất lượng, có tính thẩm mỹ cao và mang lại sự an tâm cho khách hàng khi đến với những thiết kế và thi công làm tủ bếp của thương hiệu nổi tiếng Tủ Bếp Xinh Hồ Chí Minh.

Quy trình làm tủ bếp - đặt hàng phụ kiện tủ bếp: 08.39485563 - 08.39485408 

Xem mẫu tủ Bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế kệ Bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét