Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Tủ bếp gỗ công nghiệp, Laminate, ván MFC chống ẩm, chống mối mọt

Xu hướng lớn nhất hiện nay không phải là một thiết kế tủ bếp - kệ bếp theo chủ đề đặc biệt, mà là một phòng bếp mang đậm phong cách cá nhân và độc đáo, phản ánh cá tính của người sử dụng nó.

Tủ bếp nhà anh THUẬT - Hóc Môn HCM TB448
 
Tủ bếp gỗ công nghiệp, Bạn hãy đầu tư cho tủ bếp nhà bạn thêm đẹp đẽ và tiện nghi để tạo nên những mạch nguồn cảm xúc nấu ăn tràn đầy thi vị. Hãy cảm nhận một cảm giác cho cuộc sống được thăng hoa và hòa vào một không gian bếp ấn tượng. Hiện đại và nóng bỏng là những từ miêu tả chính xác nhất cho bộ tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp MFC chống ẩm chống mối mọt, màu trắng và đỏ kết hợp hài hòa mà làm nổi bật cho nhau, bóng gương làm bằng chất liệu Acrylic hay phủ Laminate tạo nên nét tương phản đầy mỹ thuật.

Tủ bếp nhà anh VŨ - Q7 Mã sp: TB435
Tủ bếp cao cấp nhà anh DŨNG - Cà Mau mã SP: TB456
Tủ bếp dạng chữ L màu trắng đỏ đẹp, thiết kế sang trọng, ...

Tủ bếp xinh có nhiều sự chọn lựa phong phú về các kiểu dáng Tủ bếpkệ bếp, loại gỗ, các giải pháp lưu trữ và phụ kiện trang trí, tất cả đều có sự khác biệt, Tủ bếp xinh sẽ giúp bạn kết hợp hài hòa giữa những thứ bạn cần với những gì bạn muốn, đảm bảo bạn sẽ có một gian bếp hoàn hảo hơn.

Tủ bếp đẹp 2012 nhà chị HẢI - Q1 HCM TB447

Quy trình làm tủ bếp - kệ bếp - đặt hàng phụ kiện tủ bếp

Xem mẫu tủ bếp - kệ bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế kệ Bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - kệ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.

Tủ bếp cao cấp có quầy bar chị YẾN mã SP: TB404

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét